วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

เหล็กไหลย้อย

เหล็กไหลย้อย

เป็นเหล็กไหลที่ปรากฏอยู่ค่อนข้างมากสีออกดำหรือเทาดำด้านไม่มีแววเปราะและกรอบเหมือนเหล็กผุเป็นเหล็กไหลที่ตายซากแล้วไหลย้อยอยู่ในซอกถํ้าที่ลี้ลับลักษณะแข็งกรอบยาวเป็นศอกเป็นคืบเป็นวาไม่ยืดหรือหดได้อีกไม่กินนํ้าผึ้งแม่เหล็กไม่ดูดเกิดจากได้มีการเคลื่อนย้ายแหล่งหานํ้าผึ้งไปในสถานที่ใหม่ซึ่งอยู่ห่างไกลออกไปมากธาตุขันธ์เดิมจึงถูกทิ้งไว้เหมือนไม่มีชีวิตจิตวิญญาณคือเหลือแต่ซากนั่นเองบางทีมีอสูรกายชอบถือโอกาสเข้าแอบแฝงอาศัยอยู่เกจิอาจารย์ที่มีกฤตยาคมสูงสำเร็จอัปปนาสมาธิพลังจิตแก่กล้ามักจะนำมาปลุกเสกให้เกิดอานุภาพเมตตามหานิยมแคล้วคลาดคงกระพันจนถึงมหาอุดเลยทีเดียวแต่ถ้านำมาหลอมละลายด้วยไฟอาคมจะกลายเป็นของเหลวสีดำมันวาวเหมือนนิลหล่อหลอมเป็นพระพุทธรูปเครื่องรางต่างๆได้ดีมีอานุภาพทางโชคลาภแคล้วคลาดคงกระพันชาตรีทำลายอาถรรพณ์ทุกชนิดหากบูชาให้ดีจะเปลี่ยนเป็นสีต่างๆได้หลายสีตามบารมีของผู้บูชา

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอเรียนอย่างนี้

    เหล็กไหลย้อยคือเหล็กไหลที่ตายซากแล้ว เหล็กชนิดนี้จะมีฌานจำพวกที่มีมิจฉาทิธิ อาธิ อสุรี, อสุรา (ยักษ์) ไม่รู้จักอายต่อ ปาบ บุญ เนื่องจากยังหลงอยู่ในฤทธิ์ ครั้งที่ตนมีชวิต เข้าถือครอง

    การน้ำเหล็กไหลชนิดออกมาจากถ้ำ จะต้องทำพิธีพลีขอให้ถูกต้อง โดยบรวงสรวงขอต่อ เจ้าเขา-เจ้าถ้ำ ผู้เฝ้ารักษา โดยใช้พระเวทย์ จิต เตโชกระสิน ส่งไปที่องค์เหล็กที่แข็งตัว (ตายซาก) ให้นวล นิ่ม ตัดด้วยมีดหมอ หรือเทียนไฟอาคม ตกลงใสภาชนะที่รองรับ อันนี้นำไปใช้จะเกิดคุณมากที่สุด อานุภาพเด่นด้าน คงกระพันต่ออาวุธทุกชนิด แต่ต้องยืนอยู่บน ศีลทุกประการ คือศีล 5, 8, 10

    ผู้ใด ที่ไปทุบไปตีเหล็กย้อย เหล็กยืด มาจาก ภูเขา ในถ้ำ หรือแม้แต่หยิบชิ้นที่ตกอยู่บนพื้นถ้ำ โดยไม่ประกอบพิธีพลีให้ถูกต้อง จะถูกของอาถรรถ้ำ อย่างเหลียกเลี่ยงไม่ได้ จะประกอบกิจการใดหาความเจริญได้ยาก เพราะผู้เฝ้ารักษา (ยักษ์) เล่นงานเอา

    ตอบลบ
  2. เหล้กไหลเป้นก้อนหรอ แต่คนแก่เล่าว่า เหล็กไหลจะไหลได้ ชอบกินน้ำผึ้ง จะยืดลงมา ส่วนมากเจอในถ้ำ วิธีตัด ใช้ใบอะไรลองจำไม่ได้
    แต่ต้องใช้ เม็นเด็กทารกผู้หญิง ที่พึ่งออก ชุบใบหญ้าไซร แล้วประกอบพีธีตัด ถ้าไม่มีอะไรลองก็จะหาย ลงพื้นไป จำไม่ได้ว่าใบอะไร

    ตอบลบ